Представено от

Потребители: 0 фен(а)

Споделяния ?

0

Кликвания ?

0

Трафик ?

0%

Етикети

Бизнес Видяно 32 пъти Nov 28, 2023
แทงไฮโล โชว์สกิลขั้นเทพ แบบเซียนยังร้องว้าว

แทงไฮโล โชว์สกิลขั้นเทพ แบบเซียนยังร้องว้าว
แทงไฮโล แทงไฮโลออนไลน์ บนมือถือ ต้องอาศัย สูตรเทคนิคต่างๆเพื่อที่จะเพิ่มโอกาส ชนะ การเดิมพันไฮโลออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น วันนี้ QQ101 จะมาบอก สูตรเล็กๆน้อยๆ ซึ่งแบ่งเป็น 3 ทริคเล็กๆมาฝากเหล่านักพนันทุกท่านกับวิธีเล่นไฮโลออนไลน์นี้ สามารถสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ https://qq101.comได้เลย หรือแอดไลน์ @QQ101THB (อย่าลืม@ข้างหน้านะคะ) บริการตลอด 24 ชั่วโมง เกมดังพีพี ค่ายที่เล่นสนุก ทุกการเดิมพันคุ้มค่าเสมอ

 

ที่มาที่ไป แทงไฮโล

ไฮโลไทย เป็นเกมการพนันที่มีต้นกำเนิดมายาวนาน โดยเริ่มต้นจากการหากิจกรรมทำร่วมกันเพื่อความสนุกสนาน ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก และถือเป็น การพนันพื้นบ้าน ที่มีมายาวนาน นิยมเล่นในงานรื่นเริงต่างๆเช่นกันทั่วภาค ส่วนในชนบทนิยมเล่นกันตามงานศพ งานวัดทั่วไป โดยใช้ลูกเต๋าไฮโลไทย เป็นอุปกรณ์ในการเล่น โดยวิธีการเล่น คือ เจ้ามือจะเขย่าลูกเต๋าทั้งสามลูก ซึ่งผู้เล่นต้องวางเดิมพัน ซึ่งในปัจจุบันได้มีการพัฒนาเกมไฮโลไทย ให้สามารถเล่นแบบออนไลน์ และถูกพัฒนาระบบการเล่นการวางเดิมพัน พร้อมทั้งเปลี่ยนวัสดุครอบลูกเต๋าเป็นวัสดุโปร่งใส ซึ่งสร้างความตื่นเต้นในการเล่นมากยิ่งขึ้น
สูตรง่ายๆทำตามได้ไม่ยาก


1.การแทงโต้ด
หรือ การไฮโลโต้ดเลข เป็นการทายว่าจะออกเลขที่กำหนดในตานั้นๆด้วยทริคง่ายๆ อย่างเช่น การสังเกตค่าสถิติ 4-5 เกม ว่าเลขมีแนวโน้มที่ออกมากเป็นพิเศษ อธิเช่น ออก 5-6มากสุด ตาต่อไปก็ถึงคราวที่จะต้องวัดดวงกันแล้ว ผลตอบแทนอยู่ที่5เท่า เรามีสิทธิพลาด 4-6 แนะนำว่าให้โต้ดเลข 5-6 จนกว่าจะถูก โดยเราจะลิมิตอยู่แต่ 3-4 ครั้งเท่านั้น แล้วไม่ออกเลขโต้ด
ที่เราแทง ก็แนะนำว่าคุณควรจะเลิกใช้ ทริค นี้ และห้ามวางเดิมพันสูงโดยเด็ดขาด

2.การแทงเต็งสูง-ต่ำ
คือแนวทางการเล่นง่ายๆ และมีสูตรเดิมพัน ที่ไม่ยุ่งยาก คือเวลาที่มีออก ผล ต่ำ หรือสูง อย่างต่อเนื่อง แล้วมีแต้มตัด อธิเช่น ต่ำ-ต่ำ-ต่ำ-สูง อย่างนี้เรียกว่าตัวตัด เราก็แทง สูงทันที เพราะมันมักจะออกอยู่บ่อยๆแต่อย่างไรก็ตามเราไม่ควรจะเล่น ถ้าผลออก แต้ม สูง-ต่ำ ปนกันไปมานะคะ

3.การแทงทบเมื่อเสียเดิมพัน
เรียกได้ว่าเป็น สูตรยอดนิยม เลยก็ว่าได้นะคะ โดยเราจะต้องกำหนดเงินเดิมพันของเราขึ้นมา แล้วเพิ่มเป็นทวีคูณ เมื่อผิด แล้วมาแทงยอดตั้งต้น เมื่อชนะเดิมพัน จะนิยมแทงไฮโล ที่ได้ผลตอบแทน 1 เท่า อธิเช่น คู่ คี่ ,สูง ต่ำ และเต็งเลขเดี่ยว แล้วเราจะเลือกมาแค่ 1 รูปแบบ เท่านั้น แต่ก็มีข้อเสียคือ หากเราแทงเสียต่อเนื่อง ยอดเงินจะเพิ่มขึ้นรัวๆ โดยวิธีวางเงินลงพนันคือ 50-100-400-800 และควรหยุดเล่นทันทีเมื่อถึงยอดกำไรที่ต้องการ

ควรหยุดเล่นทันทีเมื่อถึงยอดกำไรที่ต้องการ